M.U từng hỏi mua Neymar với giá kỷ lục

Thứ tư, ngày 05/09/2012 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của The Sun, M.U đã từng hỏi mua tiền đạo trẻ Neymar da Silva với giá 38 triệu bảng trong ngày cuối của “phiên chợ hè” 2012 nhưng không thành công.
Bình luận 0

Trong mấy năm gần đây, Neymar đã thể hiện phong độ khá ấn tượng trong màu áo Santos (113 bàn sau 190 trận) cũng như đội tuyển Brazil (9 pha lập công sau 20 trận). Hiện anh đang được xem là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. Thành tích đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

img
 

Mặc dù đã chiêu mộ được Robin van Persie từ Arsenal, song M.U vẫn hỏi mua Neymar với giá lên tới 38 triệu bảng trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, chân sút 20 tuổi đã kiên quyết từ chối, vì anh muốn tiếp tục chơi bóng tại Brazil cho tới khi World Cup 2014 kết thúc.

Sở dĩ, Sir Alex Ferguson sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, vì ông muốn giúp hàng công M.U giảm bớt sự phụ thuộc vào phong độ của Wayne Rooney như những năm gần đây. “Máy sấy tóc” cho biết, đội bóng của ông sẽ tiếp tục nối lại đàm phán chiêu mộ Neymar khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1.1.2013.

Trước khi hỏi mua Neymar, “Quỷ đỏ” đã có thời gian dài theo đuổi một tài năng trẻ khác của bóng đá Brazil là tiền vệ Lucas Moura. Tuy nhiên, tới phút chót, ngôi sao 19 tuổi đã quyết định chuyển sang đầu quân cho PSG với giá 38 triệu bảng (cao hơn 6 triệu bảng so với mức giá mà M.U đưa ra).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem