M.U và Man City muốn “cướp người” của Sunderland

Thứ tư, ngày 17/11/2010 09:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo nguồn tin từ xứ sở sương mù, cả M.U và Man City đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ đang khoác áo Sunderland là Jordan Henderson.
Bình luận 0

Hiện Sir Alex Ferguson đang xem Henderson là mục tiêu lý tưởng để thay thế vai trò của lão tướng Paul Scholes nơi tuyến giữa của “Quỷ đỏ”.

img
 

Lãnh đạo Sunderland cũng đã lên tiếng xác nhận về việc Fergie liên hệ với Steve Bruce, cậu học trò cũ của ông tại Old Trafford và cũng là HLV của “Black Cats” về việc mua lại cầu thủ 20 tuổi.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có được chữ ký của Henderson, vì Man City cũng đang dõi theo từng bước đi của tài năng trẻ mới nổi này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Roberto Mancini sẽ được cung cấp một khoản tiền rất lớn để tăng cường lực lượng cho The Citizens. Và chiến lược gia người Italia đang xem tuyển thủ U21 Anh là mục tiêu hàng đầu của mình.

Kể từ mùa giải trước, cựu HLV Inter đã cử người theo dõi phong độ của Henderson. Dự kiến, “thiếu gia” của bóng đá Anh sẽ đưa ra mức lương 60.000 bảng/tuần để chèo kéo cầu thủ này.

Mặc dù không muốn mất đi “viên ngọc” của mình, nhưng việc không được tham dự Champions League cũng như cạnh tranh danh hiệu tại Premier League sẽ khiến họ rất khó có thể giữ chân được Henderson. Mức giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Coventry City vào khoảng 10 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem