Mua sắm trực tuyến
-
Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
-
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Khi mà đặt món online trở thành xu thế, các doanh nghiệp (DN) F&B, vốn chưa kịp phục hồi từ đợt khủng hoảng trước, buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.
-
19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
-
Người sáng lập Alibaba, Tencent và Pinduoduo bán hoặc chuyển nhượng cổ phần của những công ty họ sáng lập, thu về hàng tỷ USD tiền mặt.
-
Hôm nay, ngày 16/6, là "Ngày không tiền mặt" lần thứ 2 tại Việt Nam (lần thứ nhất là 16/6/2019). Không xài tiền mặt, hay nói cách khác là thanh toán trực tuyến đang là xu hướng tại thị trường Việt Nam.
-
BigC tăng 67%, Vinmart tăng 30% và các hệ thống của Coopmart tăng 16% về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.
-
Thông báo này được đưa ra khi gã khổng lồ thương mại điện tử tiếp tục đẩy mạnh vào các công nghệ và lĩnh vực kinh doanh mới ngoài mảng kinh doanh mua sắm trực tuyến.
-
Doanh số thương mại điện tử sẽ tăng 25% và chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.
-
Theo đại diện nhiều ngân hàng, kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 do virus corona, lượng khách giao dịch điện tử đã tăng đáng kể cả số lượng lẫn giá trị giao dịch. Thậm chí, tỷ lệ tăng giao dịch online tăng tới 40% so với thông thường.
-
Dịch chủng virus corona mới đã trở thành "cơ hội" để các phương thức mua hàng trực tuyến được người dân đón nhận hơn.