Mua sắm trực tuyến
-
Trên khắp châu Âu, người tiêu dùng phần lớn chuyển sang không dùng tiền mặt trong thời kỳ đại dịch, với việc thanh toán trực tuyến và không tiếp xúc ngày càng tăng theo cấp số nhân. Nhưng với việc châu Âu đang dần đi vào hoạt động bình thường mới, liệu người tiêu dùng có quay trở lại thanh toán bằng tiền mặt không?
-
Đại dịch Covid-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Tuy có tiện lợi nhưng cũng kèm theo những rủi ro mà người tiêu dùng cần chú ý.
-
Sau sự kiện trực tuyến ra mắt thu hút hàng triệu lượt theo dõi cuối tuần qua, ô tô điện VF e34 của VinFast đang tiếp tục "chiếm sóng" mọi diễn đàn. Theo giới chuyên gia, sức nóng của VF e34 bắt nguồn từ một mẫu xe mang trong mình tất cả những gì người dùng cần: Xanh, Thông minh vượt trội, Chi phí hợp lí.
-
Các sản phẩm mang thương hiệu Việt chỉ chiếm trung bình 17% trong số mặt hàng được tìm mua trên sàn TMĐT giai đoạn năm 2020 và nửa đầu 2021, bất chấp xu hướng mua sắm trực tuyến tăng mạnh thời kỳ đại dịch.
-
Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến và Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.
-
Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.
-
Bất chấp những bất ổn do đại dịch Covid-19 gây ra, khu vực Đông Nam Á đang cho thấy khả năng phục hồi với một ngành thương mại điện tử đầy hứa hẹn, mở ra cơ hội lớn hơn cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.
-
Tết Trung thu đang đến gần nhưng không được đi ra ngoài, nhiều cửa hàng không mở cửa, người dân TP.HCM mua bánh trung thu ở đâu giữa dịch Covid-19?
-
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm online của người dân trong thời gian giãn cách xã hội ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, mua sắm online cũng kèm theo nhiều rủi ro mà nếu không cẩn thận người dùng có thể nhận hậu quả đáng tiếc.
-
Hoạt động mua bán hàng hóa trực tuyến của chúng ta đã trở thành một phần bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, tương lai của ngành thương mại điện tử sẽ ra sao?