“Mục sở thị” nơi lưu trú xa hoa của Federer ở Úc

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau những trận đấu căng thẳng tại Australian Open 2013, Roger Federer trở về khách sạn Crown Metropol để nghỉ ngơi bên gia đình.
Bình luận 0

Tại giải đấu đang diễn ra tại Australia, Roger Federer không lưu trú tại khách sạn mà ban tổ chức Australian Open 2013 sắp xếp cho các tay vợt tham dự giải. Thay vào đó, tay vợt 32 tuổi chọn khách sạn 5 sao Crown Metropol để ở cùng cô vợ Mirka và hai đứa con sinh đôi Myla Rose và Charlene Riva.

img
Gia đình Federer ở Melbourne.

Đây không phải là lần đầu tiên, huyền thoại quần vợt này đem theo vợ con khi tham dự một giải đấu chính thức. Trước đó tại Indian Wells 2012, Federer cũng đã nhận được sự ủng hộ của cô vợ Mirka cùng hai "công chúa nhỏ" từ trên khán đài.

Ở tuổi 32 nhưng tay vợt số hai thế giới này vẫn đang thể hiện một phong độ vô cùng chói sáng trên sân đấu Australia mở rộng 2013 khi đã giành vé vào bán kết gặp Andy Murray. Nhiều người cho rằng sự ủng hộ và động viên lớn từ gia đình cùng nơi ăn chốn ở tiện nghi, là một trong những lý do giúp Roger Federer thi đấu thăng hoa.

img
Phía ngoài Crown Metropol.
img
 
img
Nhà hàng trong khách sạn Crown Metropol.
img
Phòng riêng của Federer.
img
Bể bơi.
img
Phòng tập thể dụ.
img
Phòng Spa.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem