Muốn có Fabregas, Real hãy bỏ ra 54 triệu bảng

Thứ bảy, ngày 04/06/2011 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho Cesc Fabregas, lãnh đạo Arsenal đã lên tiếng tuyên bố, nếu muốn có chữ ký của Fabregas, đội bóng Hoàng gia hãy chồng lên bàn đàm phán 54 triệu bảng.
Bình luận 0

Mới đây, Jose Angel Sanchez, giám đốc tiếp thị của Real đã liên hệ với The Gunners để chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhằm qua mặt đại kình địch Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Cesc, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện mà phía Arsenal đưa ra.

img

Một nguồn tin từ Real cho biết: “Chủ tịch Florentino Perez đã xác định Fabregas là mục tiêu hàng đầu của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Để lật đổ sự thống trị của Barcelona, Perez sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để đưa Cesc và Sergio Aguero về Bernabeu trước khi mùa giải 2011-2012 khởi tranh”.

Sau 6 mùa giải trắng tay cùng Arsenal, Fabregas đã công khai ý định ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Ưu tiên hàng đầu của anh là được hồi hương thi đấu cho Barca, đội bóng mà anh đã gắn bó trước khi chuyển sang khoác áo Arsenal hồi năm 2003.

Tuy rất muốn có sự phục vụ của Fabregas, nhưng sẽ rất khó để Real đạt được mục tiêu của mình, vì sau khi giành chức vô địch Champions League, Barcelona đang có ý định tăng giá cầu thủ 24 tuổi, sau khi mức giá 30 triệu bảng mà họ đưa ra hồi năm ngoái bị Arsenal thẳng thừng từ chối.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem