Muốn ngoại tình phải chọn... Mourinho

Thứ tư, ngày 30/01/2013 16:50 PM (GMT+7)
Năm mươi tuổi, Mourinho vẫn được phụ nữ khát thèm! Từ Italia sang Tây Ban Nha, rất nhiều chị em đang mơ...được ngoại tình với Người đặc biệt.
Bình luận 0

Người tình trong mộng ở Tây Ban Nha

Nhân dịp sắp đến lễ Tình yêu, trang hẹn hò trực tuyến romancesecreto.com của Tây Ban Nha lại tổ chức thăm dò dư luận để chọn ra nhân vật được cánh chị em thèm "ăn vụng" trên xứ bò tót khao khát nhất. Người đang dẫn đầu trong cuộc bầu chọn này vẫn là Jose Mourinho.

img
 Mourinho và bà xã Matilde.

Tỷ lệ phiếu biến động từng ngày và chưa có kết quả cuối cùng nhưng tỷ lệ người lựa chọn Mourinho luôn cao hơn mốc 40%. Kết quả này cho thấy dù đã bước sang tuổi 50 và đang gặp khó khăn tại Real Madrid, Người đặc biệt vẫn còn nguyên vẻ hấp dẫn trong mắt phái đẹp.

Cuộc thăm dò tương tự được thực hiện trên romancesecreto.com vào tháng 9 năm ngoái, cũng cho kết quả không khác là bao. Hồi ấy, 40% số chị em tham gia bầu chọn muốn được ngoại tình với Mourinho. Tỷ lệ phiếu ấy gấp đôi so với nhân vật xếp thứ hai là Thái tử Tây Ban Nha, Felipe.

Hồi tháng 5.2009, chân dài từng cặp với Christian Vieri và Didier Drogba là Elisabetta Canalis công khai bày tỏ tình cảm đơn phương dành cho Mourinho. Elisabetta thổ lộ trên kênh MTV của Italia: "Người đàn ông thực sự làm tôi rung động là Mourinho".

Cũng theo kết quả cuộc thăm dò hồi tháng 9.2012, HLV Pep Guardiola chỉ xếp thứ 6 với chưa đầy 7% số phiếu, dưới cả doanh nhân Mario Conde, tài tử Mario Casas, ca sỹ Dani Martin và MC Jesus Vazquez.

Giấc mơ của phụ nữ Italia

Sẽ không ngạc nhiên với những kết quả trên nếu nhớ lại rằng hồi còn dẫn dắt Inter Milan, Mourinho cũng chiếm trọn "trái tim nhiều ngăn" của phụ nữ Italia. Theo kết quả thăm dò dư luận trên tạp chí Diva e Donna hồi tháng 5.2010, 48% số người được hỏi bày tỏ muốn Mourinho trở thành nhân tình của mình. Trong đó, 30% chị em bình chọn Mourinho là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Vì sao Người đặc biệt lại có sức hút khó cưỡng đến vậy? "Mourinho điển trai, cá tính, lịch lãm và tài năng", tờ Diva e Donna lý giải.

Mourinho có ngoại tình?

Người đặc biệt thì cũng là người. Có thể Mourinho mãi chỉ là nhân tình trong mộng của phụ nữ Tây Ban Nha và Italia. Chứ với các chị em đồng hương thì nhà cầm quân tài ba người Bồ Đào Nha đã mang đến "giấc mơ có thật" cho vài người.

Chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan từng ví Mourinho như người chồng phản bội. Phép ví von ấy được đưa ra sau khi Người đặc biệt… chia tay Inter để sang Real cầm quân.

Ngày 12.10.2007, tờ The Sun khui ra scandal ngoại tình đầu tiên của Mourinho. Ông bị tố có 2 năm ăn nằm cùng cô bồ Elsa Sousa sau lưng bà xã Matilde, bắt đầu từ năm 2001. Elsa tiết lộ từng có 8 tháng ở chung căn hộ mà Mourinho được đội bóng cũ Porto phân cho và từng được vị HLV này giao quyền chọn đội bóng để ông nắm quân.

Hai ngày sau đó, cô bồ cũ Carolina Salgado của ông chủ Porto, Pinto da Costa tố Mourinho còn có thêm 2 vụ ngoại tình khác.

Biết bao người đẹp sẵn sàng "xin chết" dưới chân mà Mourinho mới chỉ bị tố ngoại tình có vài vụ như vậy thì cũng có thể coi như Người đặc biệt đã tương đối "giữ mình" rồi.

Theo Bongdaplus

Hơn Sir Alex mỗi khoản… đẹp trai

Chính miệng Sir Alex Ferguson hồi tháng 12 năm ngoái đã phát biểu: "Jose Mourinho thông minh, cá tính và đẹp trai. Tôi nghĩ là mình cũng sở hữu những điều đó, ngoại trừ vẻ đẹp trai như Mourinho".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem