Mỹ: Một nhà báo nổi tiếng bị xâm hại và đánh chết

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một phóng viên truyền hình nổi tiếng ở Bồ Đào Nha được tìm thấy chết trong trạng thái bị xâm hại thân thể nghiệm trọng với nhiều vết đánh bầm dập tại một khách sạn ở New York.
Bình luận 0
img
 Nhà báo Carlos Castro.

Nhà báo Carlos Castro, 65 tuổi, đã đến Mỹ vào cuối tháng 12-2010, theo lời mời của một người bạn trai khá trẻ là người mẫu Renato Seabra, để xem một số chương trình tại sân khấu Broadway và đón đêm giao thừa tại Quảng trường Thời đại.

Luis Pires, biên tập viên của tờ báo Luso-Americano, phiên bản tiếng Bồ Đào Nha, cho biết, ông Castro và người mẫu Seabra đã có một chút bất đồng xảy ra vì ghen tuông, nhưng không có dấu hiệu cho thấy điều gì khủng khiếp sắp xảy ra.

Hai người này đã đi xem nhạc kịch trước khi Seabra có hẹn ăn tối cùng con gái của biên tập viên Pires vào tối 7-1. Ông Pires cho biết: “Tại đây, Seabra đột nhiên có những câu nói kỳ lạ. Hắn nói với con gái tôi rằng, Castro sẽ không bao giờ rời khỏi khách sạn được nữa”.

Cô con gái của Pires đã hoảng hốt báo cho nhân viên khách sạn. Khi mở cửa phòng, nhân viên bảo vệ phát hiện ra thi thể của nhà báo Castro.

img
Nam người mẫu Seabra.

Trong khi đó, Seabra đã tìm cách rời khách sạn nhưng đã bị cảnh sát bắt giữ chỉ vài giờ sau đó. Tuy nhiên, ngày 8-1, cảnh sát đã buộc phải trả tự do cho Seabra vì không đủ chứng cứ buộc tội.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân bị chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu, bị cắt một phần thân thể. 

Seabra từng là một thí sinh trong chương trình truyền hình Bồ Đào Nha có tên gọi “Theo đuổi một giấc mơ”, với mục tiêu săn lùng tài năng người mẫu. 

Seabra không giành chiến thắng trong chương trình nhưng đã có được một hợp đồng làm người mẫu với công ty của nhà thiết kế thời trang nổi danh Fatima Lopes.

Castro, là một nhà báo nổi tiếng ở Bồ Đào Nha và cũng là người đã công khai mình thuộc giới tính thứ ba.

Theo AP 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem