Mỹ: Tòa nhà đổ sập giữa thành phố Philadelphia

Thứ năm, ngày 06/06/2013 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một tòa nhà ở thành phố Philadelphia của Mỹ đã bị nứt toạc và đổ sập xuống trong ngày 5.6. Trận "mưa" gạch vữa đã làm 1 phụ nữ bị chết và ít nhất 13 người bị thương.
Bình luận 0

Thị trưởng thành phố Philadelphia chỉ cho biết người thiệt mạng là một phụ nữ 35 tuổi, ngoài ra không có thông tin gì thêm.

 img
Tòa nhà bị đổ sập

Công việc tìm kiếm cứu nạn được thực hiện ngay sau khi tòa nhà bị đổ sập vào lúc 10h45 sáng 5.6 (theo giờ địa phương). Một người phụ nữ khác được kéo ra từ đống đổ nát cạnh quầy tiền tiết kiệm Salvation Army sau khi mọi người nghe thấy tiếng chị này kêu cứu.

Các nhân viên cứu hộ dùng xô và tay không để lật tìm trong đống đổ nát. Những người được cứu sống đều bị thương nhẹ và đã được đưa vào bệnh viện.

Tòa nhà cao 4 tầng bị đổ sập khi đang bị bỏ trống, sau khi được xây dựng vài tháng. Trước đây tầng dưới tòa nhà là cửa hàng bánh sandwich, bên trên là căn hộ, bên cạnh là quầy tiền tiết kiệm, bên nữa là hiệu sách dành cho người lớn và nhà hát.

Anh Bernie Ditomo - một người lái xe tải đỗ xe gần đó kể lại: “Nhà sập như động đất vậy. Bụi bốc lên mù mịt. Thật là khủng khiếp. Nhưng tôi không sao. Tôi là một trong những người may mắn”.

Một số người chứng kiến vụ sập nhà đã đặt câu hỏi về việc các công nhân đã xây dựng tòa nhà này thế nào. Ông Patrick Glynn - người giám sát công nhân xây dựng suốt mấy tuần cho biết về việc ông đã lường trước được tòa nhà sẽ sập vì nắm được cách thức xây dựng.

Theo Sina, The Lookout

 Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem