Mỹ: Xả súng tại bang Pennsylvania, 4 người thiệt mạng

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 16:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông cầm súng lục bắn chết 3 người và làm bị thương 3 cảnh sát trước khi tự sát tại vùng nông thôn bang Pennsylvania, Mỹ, vào ngày 21.12.
Bình luận 0

Ba cảnh sát đã bị thương trong khi đụng độ với tay súng tại thị trấn Frankstown, cách Pittsburgh 100 dặm về phía tây, vào khoảng 9h00 sáng 21.12 (theo giờ địa phương).

img
Cảnh sát đến hiện trường vụ xả súng tại bang Pennsylvania

Đến tối 21.12, các nhân viên điều tra vẫn làm việc tại hiện trường. Chứng cứ thu thập được cho thấy: Tay súng bắn chết một phụ nữ trong nhà thờ, sau đó bắn tiếp 2 người đàn ông trong nhà của họ, trong cự ly gần. Nã đạn xong, hung thủ nhảy lên chiếc xe tải chờ sẵn để bỏ trốn.

Hắn tiếp tục bắn đạn vào 2 ô tô cảnh sát đi tuần tra qua đó và đâm vào xe cảnh sát thứ 3. Tay súng đã bị cảnh sát bắn hạ tại hiện trường vụ đâm xe. Tất cả có 3 cảnh sát bị thương trong khi truy đuổi tay súng, trong đó có 1 cảnh sát bị thương do va chạm xe. Một cảnh sát bị trúng đạn vào ngực, nhưng đã may mắn sống sót nhờ mặc áo chống đạn.

Vụ xả súng tại bang Pennsylvania làm 4 người thiệt mạng (trong đó có cả kẻ bị tình nghi là hung thủ) xảy ra khi người Mỹ còn chưa hết bàng hoàng vì vụ xả súng cách đây đúng một tuần tại một trường tiểu học ở Newtown, bang Connecticut, làm 20 em nhỏ và 6 người lớn thiệt mạng.

Adam Reed, người phát ngôn của cảnh sát bang Pennsylvania cho rằng: Vụ xả súng lần này không liên quan đến vụ ở bang Connecticut hồi tuần trước.

Theo Reuters

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem