Nani “dằn mặt” Chelsea

Chủ nhật, ngày 08/05/2011 16:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm đại chiến M.U - Chelsea, tiền vệ Luis Nani đã lên tiếng cảnh báo Chelsea rằng, M.U sẽ đánh bại thầy trò Carlo Ancelotti để thẳng tiến đến chức vô địch Anh lần thứ 19.
Bình luận 0

Khoảng cách giữa M.U và Chelsea trên bảng xếp hạng đang là 3 điểm. Nếu đánh bại The Blues vào tối nay, cánh cửa vô địch sẽ rộng mở với Nani và các đồng đội, vì họ chỉ cần một điểm trong hai vòng đấu cuối để truất ngôi của chính đối thủ.

img
 

Nani khẳng định, anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giúp M.U đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi tại Stamford Bridge hồi đầu tháng Ba.

Nani nói: “Tôi thích sự đeo bám của các hậu vệ, bởi tôi tin vào khả năng mình có thể vượt qua họ. Tôi nghĩ, mình có đủ kỹ năng để làm được điều đó. Tất nhiên, bạn có thể bị dính chấn thương sau những pha vào bóng của các hậu vệ đối phương nhưng trong bóng đá, bạn phải biết chấp nhận điều đó”.

Khi được hỏi về việc trọng tài Howard Web được chỉ định bắt chính trong trận đấu tại Old Trafford vào tối nay, Nani cho biết: “Tôi không nghĩ về trọng tài. Điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này cố gắng thi đấu tốt để giúp M.U đánh bại Chelsea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem