Nani: M.U thắng là quá xứng đáng

Thứ hai, ngày 19/09/2011 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 3-1 trước Chelsea, tiền vệ Luis Nani của M.U cho rằng, đội bóng của anh xứng đáng có được 3 điểm, bởi họ đã duy trì được 100% phong độ kể từ đầu giải.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại Old Trafford hồi tối qua, “Quỷ đỏ” đã sớm có lợi thế dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một sau các pha lập công của Chris Smalling, Nani và Wayne Rooney. Tuy Chelsea đã có sự vùng lên mạnh mẽ trong hiệp hai nhưng họ chỉ có thể ghi được một bàn thắng danh dự do công của Fernando Torres.

img

Nani phát biểu trên Sky Sports: “Trận đấu vừa qua, đôi bên đã trình diễn một trận đấu hấp dẫn và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn. Chelsea đã thi đấu rất tốt trong hiệp hai nhưng M.U đã giành chiến thắng, vì chúng tôi biết cách tận dụng cơ hội tốt hơn. Tôi nghĩ, chúng tôi thắng là quá xứng đáng”.

Chơ tới thời điểm này, M.U vẫn đang thi đấu thắng hoa tại Premier League với 5 trận toàn thắng và ghi được tới 21 bàn thắng. Và cầu thủ chạy cánh người Bồ cảm thất rất vui mừng với thành tích của đội nhà.

“Thành tích đó là một phần thưởng xứng đáng cho sự tập luyện chăm chỉ và nỗ lực thi đấu của tôi và các đồng đội. Lối chơi của M.U hiện nay rất đơn giản và hiệu quả. Chỉ cần một hoặc hai đường chuyền, chúng tôi đã có thể ghi bàn. Điều quan trọng nhất lúc này là chúng tôi đang chơi rất đoàn kết và có được sự tự tin trong tất cả các trận đấu” - Nani bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem