Nani nghỉ thi đấu tới hết tháng Ba

Thứ ba, ngày 08/03/2011 15:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Jamie Carragher hôm Chủ nhật vừa qua trong trận Liverpool - M.U nên tiền vệ Luis Nani sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới hết tháng Ba.
Bình luận 0

Trong trận thua 1-3 tại Anfield hôm 6.3 vừa qua, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phải rời sân bằng cáng ở cuối hiệp một sau pha tắc bóng của trung vệ Carragher bên phía đội chủ nhà. Cú vào bóng đó đã khiến “số 17” bị rách một vết khá sâu ở chân trái.

img

 

Được biết, các nhân viên y tế của M.U đã phải khâu vết thương cho cầu thủ 24 tuổi. Cho tới ngày hôm nay, chân trái của anh vẫn chưa hết các vết bầm tím.

Với chấn thương này, Nani chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu trong tháng Ba này. Điều đó có nghĩa là Nani sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận gặp Marseille tại Champions League (16.3), cuộc tiếp đón Arsenal tại tứ kết FA Cup (12.3) và chuyến làm khách trước Bolton tại Premier League (19.3).

Hiện HLV Alex Ferguson đang hy vọng, tiền vệ người Bồ sẽ kịp bình phục và ra sân thi đấu trong trận gặp West Ham diễn ra vào ngày 2-4.

Sau trận đấu đó, Carragher đã chạy vào phòng thay đồ của M.U để gửi lời xin lỗi Nani, nhưng cầu thủ chạy cánh của “Red Devils” vẫn tỏ ra rất tức giận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem