Neymar phủ nhận chuyện đàm phán với Barca

Thứ năm, ngày 12/01/2012 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo trẻ Neymar da Silva đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh vừa có cuộc đàm phán với lãnh đạo Barcelona.
Bình luận 0

Thứ Ba vừa qua, một số tờ báo thể thao hàng đầu tại xứ sở bò tót đã đăng tải thông tin về việc Neymar có cuộc hội đàm với Raul Sanllehi, giám đốc bóng đá của Barcelona để thương lượng về việc cầu thủ 19 tuổi chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan trong tương lai không xa.

img

Tuy nhiên, Neymar đã tiết lộ với nhật báo AS rằng, anh chỉ có cuộc nói chuyện xã giao với các quan chức Barcelona trong đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2011 tại Zurich, Thụy Sĩ, chứ không hề bàn tới việc chuyển sang khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Neymar nói: “Tôi không có bất cứ cuộc thương lượng nào về tương lai với Barca. Tôi vẫn đang là một cầu thủ của Santos. Mỗi khi tập trung ở ĐT Brazil, cả Dani Alves và Marcelo đều nói với tôi những điều tốt đẹp về Barcelona cũng như Real Madrid. Nhưng tôi không thực sự quan tâm tới điều đó”.

Mặc dù đang được cả Chelsea, Inter Milan, Man City, Real và Barcelona theo đuổi, song hồi cuối năm 2011, Neymar đã gia hạn hợp đồng với Santos tới năm 2014. Điều đó có nghĩ, anh chỉ tính tới chuyện sang châu Âu thi đấu sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem