Nga thẳng tay với quan chức che giấu sòng bạc bất hợp pháp

Thứ năm, ngày 24/02/2011 16:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 23.2, trả lời phỏng vấn tờ Rossiiskaya Gazeta, cảnh sát trưởng Vladimir Kolokoltsev của Moscow cho biết: trong một tháng rưỡi qua, 388 sòng bạc hoạt động bất hợp pháp ở thủ đô bị đóng cửa.
Bình luận 0
img
Một sòng bạc ở Nga

Tuần trước, cảnh sát Nga đã phát động một cuộc điều tra đối với các sòng bạc ở Moscow sau khi nhận được nguồn tin báo cáo.

Ủy viên công tố khu vực Moscow Alexander Mokhov và phó công tố viên Alexander Ignatenko cùng một số nhân vật khác đã bị đình chỉ công tác sau khi cảnh sát tìm thấy chứng cứ cho thấy họ có quan hệ mờ ám với một sòng bạc bất hợp pháp.

Chủ sòng bạc Ivan Nazarov, đối tác của Mokhov, cùng 5 quan chức cảnh sát, đã bị bắt giữ và có thể phải chịu án phạt 10 năm tù giam.

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev tuyên bố, các quan chức, cảnh sát Moscow bị tình nghi che giấu cho hoạt động cờ bạc bất hợp pháp sẽ bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật. Ông nói: “Luật pháp phải công bằng với tất cả mọi người”.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem