Chiến dịch quảng cáo dòng sữa cao cấp mới Fairlife của hãng Coca-Cola với hình ảnh những cô gái vô cùng quyến rũ, sexy song lại đang bị chỉ trích nặng nề.
Với hình ảnh các người mẫu gần như khỏa thân mặc những chiếc đầm được tạo nên từ những giọt sữa, sản phẩm Fairlife đang được quảng bá rộng rãi trong nhiều tháng qua tại Mỹ.
Các hình ảnh, liên quan đến quan niệm sex trong quảng cáo, được dàn dựng dựa trên những tư thế mang tính biểu tượng trong quá khứ, ví dụ chiếc váy nổi tiếng của nữ minh tinh màn bạc - "quả bom sex" Marilyn Monroe trong bộ phim "The Seven Year Itch".
Được thiết kế để thu hút mọi người tăng cường sức khỏe, hãng Coca-Cola kỳ vọng rất nhiều vào sản phẩm Fairlife. Fairlife chứa hơn 50% protein và một nửa lượng đường trong sữa thông thường nên sẽ được bán với giá cao gấp đôi sản phẩm thông thường.
Những hình ảnh táo bạo cùng những khẩu hiệu gây tranh cãi là: "Hãy uống những gì cô ấy mặc", "Càng ngon, nhìn càng "ngọt"", và "Sữa tốt hơn làm bạn trông "ngon" hơn".
Giữa lúc Mỹ ngày càng cắt giảm các loại nước giải khát không lành mạnh, Coca-Cola đang chuyển hướng để tạo ra một sản phẩm sữa cao cấp để thúc đẩy lợi nhuận vốn ngày càng ít đi của hãng này.
Protein hiện là phân khúc phát triển nhanh nhất của đồ uống giải khát"-Mike Saint John, Chủ tịch chi nhánh kinh doanh Minute Maid khu vực Bắc Mỹ của hãng Coca-Cola, cho biết.
Do đó, khi nhìn hình ảnh một người phụ nữ trong chiếc đầm làm từ sữa gợi nhớ đến hình ảnh mang tính biểu tượng của Marilyn Monroe, người ta sẽ thấy "sữa đi cùng sự tinh tế", theo Coca-Cola.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.