Ngân hàng lộ thông tin
-
Những lỗ hổng bảo mật thông tin có nguy cơ gây hại với các hệ thống ngân hàng, các tổ chức, Tập đoàn, công ty ở Việt Nam.
-
Dữ liệu thông tin khách hàng được các nhà mạng quản lý và nếu bị lọt ra ngoài sẽ phải chịu trách nhiệm. Còn với người dùng, chuyên gia cũng đưa ra cảnh báo để bảo vệ dữ liệu cá nhân, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.
-
Thời gian gần đây, các vụ việc liên quan đến việc rò rỉ thông tin khách hàng từ doanh nghiệp và ngân hàng thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều bên, đặc biệt là sự lo lắng của người tiêu dùng. Đây là hồi chuông cảnh báo cho các ngân hàng và doanh nghiệp quan tâm đúng mực hơn với việc bảo mật thông tin khách hàng.
-
Hơn 2 triệu dữ liệu người dùng của một ngân hàng Việt chứa các dữ liệu như số điện thoại, email, số CMND,... vừa bị công khai trên một diễn đàn, khiến nhiều người lo lắng.