Ngẩn ngơ trước vẻ kiều diễm của cô bồ Matt Harvey

Thứ bảy, ngày 01/06/2013 19:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Anne Vyalitsyna là một trong những siêu mẫu nội y gợi cảm nhất xứ Bạch Dương. Chân dài 26 tuổi này vừa gia nhập làng WAGs sau khi công khai tình cảm với cầu thủ Matt Harvey của đội bóng chày New York Mets (Mỹ).
Bình luận 0

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng (1m77) cùng số đo ba vòng “chuẩn khỏi chỉnh” 86-60-86, Vyalitsyna là cái tên rất đắt show trình diễn thời trang. Bạn gái mới của cầu thủ Matt Harvey từng được tạp chí áo tắm tiếng Sports Illustrated mời làm người mẫu. Ngoài ra, Anne Vyalitsyna cũng đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Anna Molinari, Belstaff, Calvin Klein, Carolina Herrera, Chanel, Chloé, D&G, Escada, GAP, Victoria"s Secret, Zara…

img
 

Được biết, Anne Vyalitsyna công khai hẹn hò với Matt Harvey cách đây vài tháng, tức không lâu sau khi nói lời chia tay bạn trai - ca sỹ người Mỹ Adam Levine. Vyalitsyna thường xuyên đến sân theo dõi người tình trẻ của mình thi đấu.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem