-
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.
-
Mặt bằng rộng rãi phục vụ mảng ẩm thực F&B tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM (đối diện cổng phụ của Thảo Cầm Viên) đã được khắc họa với hình hài mới. Công ty Global X của NovaGroup đang gầy dựng lại F&B với quy mô lớn hơn nữa.
-
Vox AI dần trở thành một trong những “trợ lý order” đắc lực nhất. RichTech Robotics giúp robot pha cà phê của hãng có khả năng trò chuyện nhiều hơn. Trí tuệ nhân tạo (AI) biết hiểu yêu cầu của người dùng tốt hơn, đối thoại cũng "mượt mà" hơn.
-
Mặc dù đối mặt những khó khăn được ví như giai đoạn “đáy” của thị trường, nhưng vẫn có những động lực cho ngành hàng dịch vụ ăn uống (F&B) tìm kiếm cơ hội để “thoát đáy” trong 3 tháng còn lại của năm 2023.
-
Sau gần một tháng TP HCM mở cửa kinh tế trở lại, ngành dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn còn đìu hiu, nhiều cửa hàng ở vị trí đắc địa "bốc hơi" khỏi bản đồ ẩm thực thành phố
-
Sau 10 năm ra mắt cửa hàng đầu tiên, “ông kẹ” trà sữa Phúc Long vừa có một mô hình mới toanh: Co-working space. Phúc Long đang làm ăn ra sao mà quyết định lấn sân sang cuộc chơi mới?
-
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại và diễn biến phức tạp đã khiến cho thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi. Khi mà đặt món online trở thành xu thế, các doanh nghiệp (DN) F&B, vốn chưa kịp phục hồi từ đợt khủng hoảng trước, buộc phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng.