Ngày đám cưới Hoàng gia Anh có thể mưa to

Thứ tư, ngày 27/04/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các dự báo gần đây nhất cho thấy hàng trăm ngàn người xếp hàng trên phố vào ngày đám cưới của Hoàng tử William có thể bị ướt vì mưa to.
Bình luận 0

Nếu trời mưa, đồng nghĩa với việc công chúng sẽ không có cơ hội được tận mắt nhìn thấy cô dâu và chú rể trên đường từ Westminster Abbey về lễ đường.

Helen Rossington, chuyên gia dự báo cấp cao của MeteoGroup cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang thấy nhiệt độ chắc chắn sẽ tăng cao một chút vào ngày tổ chức đám cưới Hoàng gia. Nhiều khả năng sẽ có những trận mưa lớn. Thời tiết luôn thay đổi. Gần đến ngày cưới, chúng tôi sẽ cập nhật cụ thể hơn”.

img
Hoàng tử William và Kate sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 29.4.

Trong khi đó, Tom Morgan, đại diện của văn phòng thời tiết Met Office cảnh báo, khả năng ngày 29.4 vẫn có thể xảy ra mưa rào.

Nếu trời mưa, Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ rời Thánh đường Wesminster bằng cỗ xe Glass Coach, cỗ xe mà trước đây công nương Diana và Hoàng tử xứ Wales sử dụng để tới cử hành hôn lễ ở nhà thờ St Paul.

Theo TL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem