Nghiệp vụ ngân hàng

  • Xác định chuyển đổi số là vấn đề “sống còn” trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nên các ngân hàng đi tiên phong; việc tập trung nguồn lực lớn đầu tư về công nghệ, con người, chuyển đổi số bắt đầu gặt hái “quả ngọt”.
  • Những thành tựu trong hoạt động kinh doanh của BIDV luôn gắn liền với phát triển ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong suốt 30 năm qua. Ứng dụng CNTT đã thúc đẩy quá trình đổi mới nghiệp vụ ngân hàng nhằm phát triển sản phẩm dịch vụ mới, thuận tiện và thực sự hướng tới khách hàng.
  • Từ tháng 10.2010, những người Việt Nam đến giao dịch tại ngân hàng Busan chi nhánh Dokpotong quận Shasang sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi một cô gái trẻ nhân viên ngân hàng xinh đẹp.