Ngó lơ Chelsea, Falcao đồng ý gia nhập Monaco

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 18:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tiết lộ của tờ Sunday Times, tân binh Ligue 1-AS Monaco đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng.
Bình luận 0

Trong vài năm gần đây, Falcao luôn duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid và được đánh giá là một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất lục địa già. Bằng chứng là việc anh đã có tới 69 lần sút tung lưới đối phương sau 87 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Với những màn tình diễn chói sáng trong màu áo Atletico, Falcao đã được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal, M.U, Man City, Real Madrid, Monaco và Arsenal “trải thảm đỏ” chào đón. Trong những đội bóng này, Chelsea chính là đội bỏ ra nhiều công sức nhất để theo đuổi chân sút có biệt danh Mãnh hổ.

Với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev (người xếp thứ 199 trong danh sách những doanh nhân giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes (Mỹ) bầu chọn hồi năm 2012), Monaco đang nuôi tham vọng cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 mùa giải tới.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sunday Times, ngay sau khi được thăng hạng từ Ligue 2 lên Ligue 1, Dmitry Rybolovlev đã quyết định bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Falcao. Mức giá này đã lập tức thuyết phục được ban lãnh đạo Atletico.

Về phần mình, Falcao đã không thể cưỡng lại mức lương sau thuế lên tới 8,2 triệu bảng/năm mà Monaco đề nghị. Vì vậy, anh đã kiên quyết khước từ lời đề nghị của Chelsea và hàng loạt đội bóng lớn khác để chuyển sang khoác áo đội bóng Công quốc. Tuy nhiên, thời gian của bản hợp đồng giữa tiền đạo người Colombia với đội chủ sân Louis II vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, trong bản hợp đồng giữa Falcao với Monaco có điều khoản, chân sút 27 tuổi sẽ được phép mua lại hợp đồng của mình để tự do ra đi tìm kiếm bến đỗ mới kể từ mùa hè năm 2014. Thế nên, người ta cũng không loại trừ khả năng, Monaco chỉ là nơi để tiền đạo này "quá cảnh" trước khi tìm tới bến đỗ thực sự: Real Madrid!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem