Ngôi sao quần vợt nam mặc váy thi đấu

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao quần vợt của Pháp Nicolas Mahut khiến khán giả phì cười và thích thú khi anh mặc váy trắng để thi đấu nội dung đồng đội nam nữ tại Hopman Cup đang diễn ra ở Australia.
Bình luận 0
img
 

Lý giải cho quyết định khá ngộ nghĩnh này, Nicolas Mahut cho biết anh muốn làm mang lại sự thích thú cho khán giả và muốn họ quên đi trận tận marathon kinh hoàng ở Wimbledon 2010, diễn ra cách đây 6 tháng.

>> Chùm ảnh tay vợt nam... độn ngực, duyên dáng với váy

Còn nhớ ở trận đấu đó, cuộc so tài giữa Isner và Mahuts trong khuôn khổ vòng ba Wimbledon đã đi vào lịch sử quần vợt với tư cách trận đấu dài hơi nhất. Sau tổng cộng 11 tiếng 5 phút với tổng cộng 183 game đấu, Isner đã giành thắng lợi 6–4, 3–6, 6–7, 7–6, 70–68, trong đó riêng set cuối cùng đã kéo dài trong 491 phút.

Tuy nhiên ở lần tái ngộ này, tại nội dung đồng đội Pháp và Mỹ Hopman Cup, cặp đôi Nicolas Mahut - Kristina Mladenovic vẫn chịu thất thủ trước John Isner - Bethannie Mattek-Sands với các tỷ số 6-3 và 7-6 chỉ sau có 90 phút.

Theo News/ 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem