Người ba lần lập kỷ lục về xây lâu đài cát

Thứ tư, ngày 22/06/2011 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Anh Ed Jarrett sống ở bang Maine, Mỹ, bắt đầu xây lâu đài cát cao nhất thế giới từ năm 2003. Đến nay anh đã xây được hàng loạt công trình lâu đài cát ngày càng cao hơn.
Bình luận 0

Anh Ed Jarrett đã ba lần tự phá kỷ lục Guiness xây lâu đài cát cao nhất thế giới. Anh lập được kỷ lục đầu tiên vào năm 2003. Năm 2007, tự phá kỷ lục của chính mình. Mới đây nhất, ngày 20.5.2011 anh lại lập được kỷ lục lần thứ ba với lâu đài cát cao 11,3m.

img
 

Để xây được những lâu đài cát hoành tráng và sống động như thế, anh Ed Jarrett cần sự giúp đỡ của 1.500 người tình nguyện, thay nhau làm việc trong 2.500 giờ, cần đến hàng trăm ngàn tấn cát.

Lâu đài cát phá kỷ lục lần thứ ba, anh bắt đầu xây vào ngày 1.4, đến ngày 20.5 mới hoàn thành và được đo đạc. Trong hai tuần cuối hoàn thành tác phẩm, anh Ed Jarrett phải bám ở công trình khoảng 15 giờ mỗi ngày. Anh chỉ tạm rời công trình vào lúc đưa con đi học và lúc ăn. Nhưng đó là niềm đam mê làm anh quên hết mệt mỏi.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Odditycentral

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem