Người đẹp Fanny Neguesha: Nữ thần may mắn của Balotelli

Thứ năm, ngày 20/06/2013 11:02 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tại FIFA Confederations Cup năm nay, Mario Balotelli đang thi đấu rất ấn tượng với 2 pha lập công sau 2 trận. Super Mario chơi như lên đồng là nhờ mỹ nhân Fanny Neguesha.
Bình luận 0

Ở trận mở màn Confed Cup với Balotelli đã chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi bàn thắng quyết định giúp Italia giành chiến thắng 2-1 trước Mexico.

img
Balotelli (trái) và đội tuyển Italia đang thi đấu thành công tại Confed Cup 2013.

Bước sang trận gặp Nhật Bản vào sáng nay, chân sút 22 tuổi tiếp tục "nổ súng", góp một bàn thắng, giúp Azzurri lội ngược dòng giành thắng lợi 4-3, qua đó lấy vé vào chơi bán kết.

Balotelli thi đấu thăng hoa tại Confed Cup năm nay là do anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cô bạn gái Neguesha Fanny. Theo báo chí Italia, ban đầu Fanny không có kế hoạch bay sang Brazil để cổ vũ cho bạn trai cùng đoàn quân Thiên thanh trong chiến dịch chinh phục Confed Cup. Tuy nhiên khi đặt chân tới Brazil, Super Mario đã gọi điện, nằng nặc đòi nàng WAG xinh đẹp này phải tới xứ Samba.

Sự góp mặt của siêu mẫu người Bỉ trên những khán đài Confed Cup đã tiếp thêm sức mạnh cho chân sút chủ lực của đoàn quân Thiên thanh.

img
Neguesha Fanny xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Balotelli.

Đặc biệt, ở trận đấu với Nhật Bản sáng nay, chân dài 22 tuổi đã mặc chiếc áo đấu số 9 của đội tuyển Italia (số áo của Balotelli tại Confed Cup năm nay).

Đầu tháng 5 vừa qua, Balotelli và Fanny quyết định “đường ai, nấy đi: nhưng mới đây, họ đã bất ngờ nối lại tình xưa nghĩa cũ. Thậm chí, cả hai còn làm lễ đính hôn.

Cách đây ít ngày, Fanny đã đăng tải tấm hình chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương trị giá 100.000 bảng mà Siêu quậy đã tặng cô hồi đầu tháng 6 trên trang chia sẻ hình ảnh instagram để khoe mẽ với bạn bè.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem