Người đẹp Playboy khen Ashley Cole ngọt ngào

Thứ tư, ngày 02/02/2011 07:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù bị anh chàng trăng hoa Ashley Cole … “đá”, song người đẹp Playboy Kayla Collins vẫn tỏ ra hết sức vị tha khi dành cho bồ cũ những lời khen có cánh.
Bình luận 0

“Ashley và tôi bắt đầu kết thân từ sau khi chúng tôi gặp nhau tại Los Angeles hồi hè năm ngoái … Anh ấy là một chàng trai dễ chịu, ngọt ngào. Dù nghe được không ít tai tiếng về Ashley nhưng với tôi, anh ấy vẫn rất tuyệt”, Kayla tâm sự trên tạp chí Zoo số mới ra.

img
Kayla khoe thân trên tạp chí Zoo

"Tôi rất có cảm tình với đàn ông Anh. Trong khi đó, tôi chúa ghét những anh chàng người Mỹ. Họ chẳng lịch sự gì cả”.

Người đẹp Kayla không chỉ đồng ý trả lời phỏng vấn của phóng viên tạp chí Zoo, mà còn quyết định trình làng bộ ảnh khoe thân sexy đến “bỏng mặt” trên ấn phẩm này.

Kayla từng có thời gian ngắn hẹn hò với Ashley Cole. Mới đây, cô nàng bị bắt gặp cặp kè với nam tài tử Mark Wright – ngôi sao của bộ phim ăn khách “The Only Way Is Essex”.

Những tưởng, Ashley bị “cắm sừng”. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ The Sun, nguyên nhân dẫn tới vụ chia tay là vì chàng hậu vệ tuyển Anh lại… thèm của lạ.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem