Người mẫu Playboy được bầu làm nghị sĩ Nga

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Maria Kozhevnikova, 27 tuổi , người mẫu được tạp chí Playboy mời chụp nude cách đây 2 năm, vừa được bầu vào Quốc hội Nga, với cương vị nghị sĩ trong Đảng của Thủ tướng Vladimir Putin.
Bình luận 0

Hai năm trước, hình ảnh của Maria gần như bao trọn cả tạp chí Playboy phiên bản Nga khi chiếm tới 7 trang, cùng với dòng tít “Tạp chí Playboy mời bạn đọc gặp gỡ Maria để hiểu về cô ấy rõ hơn”.

img
Maria Kozhevnikova

Maria Kozhevnikova vốn là con gái của cầu thủ khúc côn cầu trên băng, Alexander Kozhevnikov, từng hai lần đạt huy chương vàng Olympic. Trước khi tham gia vào chương trình sitcom về cuộc sống sinh viên trên truyền hình, Maria từng là giọng hát chính của nhóm nhạc có tên Love Stories.

>> Vẻ nóng bỏng của nữ nghị sĩ từng chụp nude Playboy <>

Cũng giống với cựu điệp viên Anna Chapman, Maria là một thành viên Đội cận vệ trẻ thuộc Đảng Nước Nga thống nhất của Thủ tướng Putin.

“Đây là một sự kiện rất lớn trong đời tôi. Tôi chỉ là một công dân bình thường của Liên bang Nga. Giờ đây tôi đã có cơ hội nói lên những khó khăn phải đối mặt hàng ngày và đưa ra giải pháp phù hợp. Tôi nghĩ đây là thời điểm tiếng nói của những người trẻ được lắng nghe, tương lai đất nước thuộc về thế hệ trẻ như chúng ta”, Maria nói sau khi trúng cử ghế nghị sĩ đại diện cho thành phố Tomsk ở Siberia.

img
Hình ảnh của Maria Kozhevnikova trên Playboy cách đây 2 năm

Có nhiều nguồn tin cho rằng, Maria thắng thế là nhờ gia đình cô có quan hệ thân cận với một đồng minh của Thủ tướng Putin.

Sau khi nhậm chức, Maria đã thể hiện sự ủng hộ trung thành đối với Thủ tướng Putin và phê phán những kẻ đứng sau các cuộc biểu tình phản đối ông Putin.

Cô tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của ông Putin, đất nước Nga sẽ ngày càng vững mạnh hơn.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem