Người tiêu dùng
-
Năm 2023 đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trong các xu hướng đầu tư toàn cầu trong nhiều phân khúc bất động sản quan trọng, phản ánh sự biến đổi của động lực thị trường, tiến bộ công nghệ và thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng.
-
Quá trình phục hồi của kinh tế Trung Quốc đang mất đà. Trong tháng 7/2023, chỉ số giá tiêu dùng tại nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới giảm.
-
Hệ thống giúp người tiêu dùng biết được lượng khí carbon thải ra trong từng công đoạn trồng thanh long, từ đó nắm rõ mức độ sản xuất “xanh” của loại trái cây này.
-
Theo ghi nhận của phóng viên, sức mua trên thị trường xe máy hiện nay khá yếu dù các hãng và đại lý đã giảm giá sâu, hỗ trợ học phí thi bằng lái, hỗ trợ lệ phí trước bạ...
-
Với diện tích chỉ 250m2, chị Lê Thị Minh Phượng ở Bình Tân (TP.HCM) đã có thu nhập hàng trăm triệu đồng khi xây dựng mô hình trồng dưa leo Mỹ với hình thức tưới tự động nhỏ giọt.
-
Nhằm hạn chế hoạt động đa cấp bất chính, Luật bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) đã quy định rõ những hành vi bị cấm trong mối quan hệ giữa tổ chức đa cấp với người tiêu dùng.
-
Nếu trước kia người tiêu dùng phải chi hàng trăm nghìn đồng để thưởng thức nhãn tím, thì giờ chỉ cần vài chục nghìn đồng là mua được 1 kg.
-
Sau 1 năm triển khai, chương trình khuyến mại “Mua 6 tặng 1” bằng hình thức tích điểm của nhãn hàng Viganam Tâm Bình đã thu hút gần 5.000 người tham gia. Gần 2.000 hộp quà Viganam Tâm Bình đã được gửi đến tay khách hàng, giúp nhiều quý ông cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ.
-
Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô mong muốn làm thế nào để tinh thần sum vầy mùa Trung thu được lan tỏa, đầu tiên là cho chính các nhân viên của mình. Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định dành tặng một ngày nghỉ cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.
-
Khi người tiêu dùng phương Tây có cái nhìn tiêu cực về hàng hóa dán nhãn "Made in China", nhiều doanh nghiệp Trung Quốc loay hoay chuyển cơ sở sản xuất ra ngoài thị trường nội địa.