Nguyễn Anh Đức tặng quà cho dân nghèo chống Covid-19

Chính Minh Thứ hai, ngày 27/04/2020 15:49 PM (GMT+7)
Ở tuổi 35, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Anh Đức vẫn chưa có ý định “treo giày”. Chẳng những thế, anh còn mang bầu nhiệt huyết trên sân cỏ vào trong cuộc sống với những nghĩa cử đẹp!
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của Anh Đức sáng nay đã đăng tải hình ảnh những bao gạo được anh vận chuyển về để sẵn sàng trao đến tay những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian chống đại dịch Covid-19.

Anh Đức viết: “Trước tiên Đức xin cảm ơn tấm lòng từ tất cả các Mạnh Thường Quân đã chung tay trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh!Sáng thứ tư tuần này (29/4 – PV), Đức sẽ tổ chức phát gạo tại địa bàn Bến Cát. Mời mọi người có điều kiện góp sức đi cùng Đức giúp đỡ bà con ngày hôm đó nhé!Mong đón nhận được sự giúp đỡ của mọi người”.

img

Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Anh Đức luôn thể hiện bầu nhiệt huyết cả trên sân cỏ lẫn trong cuộc sống.

Chia sẻ thêm thông tin cùng Dân Việt, chân sút được HLV Park Hang-seo coi như “cánh tay nối dài” từ trong phòng thay đồ, trên băng ghế huấn luyện ra tới sân cỏ nói:

“Ai cũng hiểu những khó khăn, vất vả của bà con, đặc biệt là dân nghèo trong suốt thời gian dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Chính vì vậy, tôi cùng một số anh chị chơi chung đứng ra phát động, đợt rồi đã trao khẩu trang cho người dân.

Chúng tôi đã liên hệ với phía chính quyền địa phương, tìm hiểu xem số hộ nghèo trên địa bàn khoảng bao nhiêu, họ thiếu thốn ra sao.

Sau đó, chúng tôi mua gạo, mì gói, dầu ăn tặng các hộ”.

Theo Anh Đức, trước mắt anh cùng các Mạnh Thường Quân sẽ làm ở 2 địa điểm là Bến Cát (Bàu Bàng – Bình Dương) và phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một – Bình Dương).

“Sau 2 địa điểm nói trên, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu xem còn chỗ nào khó khăn thì sẽ tới hỗ trợ”, Anh Đức chốt lại.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem