Nguyễn Lan
-
“Có thương hiệu mạnh, cả đời ung dung”. Thương hiệu mạnh là thương hiệu được yêu thương, được tin tưởng và sở hữu cộng đồng người hâm mộ trung thành. Việc xây dựng thương hiệu được ví như nuôi dưỡng, chăm sóc, đầu tư cho một con người từ khi còn thai nghén, hình thành phong cách riêng đến khi thương hiệu trưởng thành, có chỗ đứng trên thị trường.
-
Nguyễn Ngọc Lưu Ly, người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp - nữ PGS trẻ tuổi nhất Việt Nam 2013 đã có cuộc trò chuyện với Dân Việt nhân dịp chị được vinh danh là một trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô 2014.