Nguyễn Tiến Linh chia tay diễn viên xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan?

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Không chỉ đăng những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, Nguyễn Tiến Linh còn xóa hết những hình ảnh liên quan đến Huỳnh Hồng Loan. Điều đó làm dấy lên những tin đồn rằng, chân sút của B.Bình Dương đã chia tay nữ diễn viên xinh đẹp...
Bình luận 0

Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan chính thức hẹn hò từ hồi Tết âm lịch vừa qua. Kể từ sau khi xác nhận tìm hiểu, cả hai luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ với những màn tương tác đầy tình cảm trên mạng xã hội. Dẫu vậy ở ngoài đời, Tiến Linh và bạn gái xinh đẹp vẫn khá kín kẻ, ít xuất hiện chung hay chụp ảnh tình cảm bên nhau. Nhưng sự hạnh phúc của cặp đôi thì ai cũng thấy rõ.

Những tưởng đây sẽ là một cặp đôi cầu thủ - WAGs đẹp và bền chặt thì bất ngờ dấy lên những nghi án đường ai nấy đi. Tối 16/4, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng dòng trạng thái khá u buồn trên trang cá nhân. Nội dung bài viết đề cập đến chuyện cảm ơn một người đặc biệt sau khi cả hai đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời.

“Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!”, cầu thủ 22 tuổi viết.

Dòng trạng thái của Tiến Linh khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Nhiều fan đã để lại bình luận cho rằng cặp đôi Tiến Linh – Hồng Loan đã “đường ai nấy đi”.

img

Dòng trạng thái ẩn ý của Tiến Linh trên Instagram. (Ảnh chụp màn hình).

Nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở khi Saostar phát hiện Tiến Linh đã âm thầm xóa hết tất cả hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp này trên facebook cá nhân. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về nghi án này và vẫn giữ thái độ im lặng trước truyền thông.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994 tại Bình Dương, được chú ý sau khi tham gia MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP với vẻ đẹp dịu dàng. Cô có phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng, hiếm khi khoe ảnh sexy dù sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm.

img

Tiến Linh thẳng tay xóa sạch ảnh Hồng Loan sau khi chia tay? (Ảnh chụp màn hình).

img

Tiến Linh và bạn gái chia tay sau chưa đầy 3 tháng yêu nhau? (Ảnh FBNV).

img

Tiến Linh tặng hoa cho Hồng Loan ngày 8/3. (Ảnh FBNV).

img

Cặp đôi được nhận xét rất xứng đôi. (Ảnh FBNV).

Vẻ xinh đẹp hút mọi ánh nhìn của Huỳnh Hồng Loan:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem