Nguyễn Tiến Linh tiết lộ lý do chia tay diễn viên Huỳnh Hồng Loan

Tú Phạm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/04/2020 19:10 PM (GMT+7)
Nguyễn Tiến Linh đã chính thức xác nhận không còn yêu diễn viên Huỳnh Hồng Loan.
Bình luận 0

Tin đồn Tiến Linh chia tay Huỳnh Hồng Loan xuất hiện vào ngày 17/4 vừa qua. Truyền thông Việt Nam và cư dân mạng râm ran thông tin này sau khi Tiến Linh đăng tải thông điệp “Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!” trên tài khoản Instagram của chân sút này.

img

Tiến Linh và Hồng Loan lúc còn mặn nồng.

Hai ngày định thần sau khi bóng gió thông báo chia tay Hồng Loan trên Instagram, Nguyễn Tiến Linh đã chính thức xác nhận sự việc trong cuộc trả lời phỏng vấn trên  Startalk.

Tuyển thủ Việt Nam cho biết: “Trước đây chúng tôi là bạn bè thì bây giờ vẫn vậy. Cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian nhưng có nhiều vấn đề nên không thể tiến xa, quan trọng nhất là cả hai chưa có tình cảm với nhau đủ nhiều để tiến đến một mối quan hệ cao hơn”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Tiến Linh phủ nhận thông tin cho rằng anh và Hồng Loan đến với nhau trong thời gian qua chỉ vì một hợp đồng PR, sau khi hợp đồng hoàn tất, 2 bên lập tức chia tay.

“Tôi với Loan không có sản phẩm chung và cũng không cần PR. Hai người ở hai lĩnh vực khác nhau và tôi cũng đủ nổi tiếng trong lĩnh vực của mình để không cần dựa hơi Loan”, ngôi sao của CLB Bình Dương khẳng định.

Tương tự Tiến Linh, vào hôm qua (18/4), Hồng Loan cũng xác nhận đã chia tay tuyển thủ Việt Nam. Nữ diễn viên xinh đẹp cho hay không muốn bình luận thêm về chuyện tình của mình.

Tiến Linh và Hồng Loan yêu nhau từ Tết âm lịch 2020. Cả 2 đã chính thức xác nhận mối quan hệ của mình vào đầu tháng 3/2020. Sau 3 tháng hẹn hò, chân sút của ĐT Việt Nam và mỹ nữ 26 tuổi đã đường ai nấy đi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem