Nhà bán lẻ
-
Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục là một trong những lĩnh vực kinh tế sáng nhất, tăng trưởng nhanh và ổn định nhất...
-
Thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang trở thành mô hình kinh doanh “bình thường mới” sau đại dịch COVID-19, góp phần phục hồi đà tăng trưởng ngành kinh tế xuất khẩu và thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.
-
Các đợt giảm giá liên tục của nhà bán lẻ trong nước đưa dòng iPhone 14 về mức rẻ chưa từng có. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu điện thoại cao cấp của Apple.
-
Thời gian này là giai đoạn tương đối khó khăn với các nhà bán lẻ điện thoại khi nhu cầu của người mua sụt giảm mạnh kéo theo cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
-
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
-
Các nhà bán lẻ cũng xác nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.
-
Tại Lễ hội Việt Nhật lần thứ 8 được tổ chức ở TP. HCM, chương trình Japan Mall 2022-2023 sẽ tổ chức với sự tham gia của nhiều nhà bán lẻ, nhập khẩu, hơn 130 mặt hàng và đặc biệt nhiều chương trình hấp dẫn để mọi người "vui mua sắm sản phẩm Nhật tại phố Việt".
-
Năm nay, tôi nhận thấy rằng việc bội chi trong các đợt giảm giá đã đẩy việc chi tiêu của mình đi chệch hướng. Ngoài ra, tôi cũng phạm những sai lầm đầu tư, giữ quá nhiều tiền mặt ở ngân hàng và trả tiền cho những gói đăng ký không sử dụng.
-
Kết quả khảo sát trên 15.000 nhà bán lẻ là khách hàng của Nền tảng quản lý và bán hàng Sapo cho thấy, tình hình kinh doanh ngành bán lẻ năm 2022 có nhiều sự khởi sắc so với năm 2021 - về doanh thu, quy mô kinh doanh cũng như kênh bán hàng, vận chuyển và thanh toán.
-
Tất cả các phiên bản iPhone 11, 12, 13, 14 đều giảm giá bán ra dịp này, trong đó có những mẫu có mức giá giảm trên 10 triệu đồng.