Nhà bán lẻ
-
Miniso đang phải đối mặt với sự giám sát của người tiêu dùng Trung Quốc, những người tin rằng thương hiệu này không yêu nước.
-
Tại Nhật Bản, theo sau mỗi đợt tăng giá, dù là tăng định kỳ, thường là những lời xin lỗi rối rít. Nhưng truyền thống đó đang dần biến mất khi lạm phát lan khắp thế giới.
-
Việc sắp xếp sản phẩm, dùng ánh sáng... đều là những thủ thuật của các siêu thị giúp khách hàng dễ tiêu dùng bốc đồng và mua sản phẩm của họ.
-
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
-
Các kệ hàng ở nhiều cửa hàng tạp hóa và siêu thị tại Mỹ lại trống trơn trong khi các cửa hàng đang phải vật lộn để nhanh chóng bổ sung các mặt hàng thiết yếu hàng ngày như sữa, bánh mì, thịt, thực phẩm đóng hộp, chất tẩy rửa...
-
Thế Giới Di Động khẳng định mặt hàng nào bán được là họ tìm kiếm cơ hội phát triển, không phân biệt hàng hóa có giá trị cao hay thấp
-
Cú sốc mang tên COVID-19 đối với ngành bán lẻ đã mang đến những thay đổi dần dần và qua đó sẽ giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới.
-
Các nhà bán lẻ cho biết dự kiến nhiều thiết bị công nghệ có thể bị khan đến đầu năm 2022.
-
Không phải tất cả các món hàng đều giảm giá sâu nhất vào Black Friday nên khách hàng cần rất tỉnh táo để không lãng phí tiền bạc.
-
Forbes đã dành nhiều tháng để tìm ra cách thức và lý do tại sao một số tỷ phú lại đặt tài sản của họ ở quốc gia nhỏ bé Luxembourg.