Nhà bán lẻ
-
Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
-
Cuộc đua giảm giá, tăng khuyến mại để giành giật thị phần khiến nhiều nhà bán lẻ điện máy, công nghệ không còn lợi nhuận
-
Từ đầu tháng 10, nhiều nhà bán lẻ lớn đã bắt tay triển khai các chương trình phối hợp với nhà cung cấp nhằm chuẩn bị cung ứng hàng hóa cho thị trường cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2024.
-
Sắp kết thúc tháng đầu tiên của quý 4/2023, cũng là điểm được đánh giá là sức mua chậm lại, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ đã tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng nhằm tăng sức mua trên thị trường.
-
Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng
-
Mua sắm kết hợp trải nghiệm đang thay đổi ngành bán lẻ toàn cầu, mô hình tổ hợp TTTM kết hợp vui chơi, giải trí đề cao trải nghiệm khách hàng đang thu hút rất nhiều nhà bán lẻ trong nước và quốc tế. Tiên phong đưa xu hướng mua sắm thời đại mới, Mega Grand World Hà Nội đang từng bước khẳng định tiềm lực phát triển.
-
Các nhà bán lẻ đua nhau giảm giá để giành giựt thị phần. Để bù đắp vào mức giá giảm này, nhà bán lẻ phải cắt bỏ hàng loạt các ưu đãi khác mà lâu nay họ giành cho khách hàng.
-
Thế Giới Di Động vừa tiếp tục tung ra chiến dịch giá rẻ mới nhằm giành lợi thế so với các đối thủ nhưng thực tế, khách hàng vẫn phản ánh giá bán của nhà bán lẻ này vẫn còn cao.
-
Đến Việt Nam sau 3 năm, nhà bán lẻ lớn thứ 3 Nhật MUJI gần như khước từ mọi hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
-
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.