Nhà Gerrard du hí mừng sắp có thêm baby

Thứ năm, ngày 19/05/2011 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Quá vui mừng khi biết sắp có thêm thành viên mới, gia đình cầu thủ Liverpool, Steven Gerrard đã có chuyến du hí tới Dubai để ăn mừng.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của Alex Curran trên OK thì việc mang bầu lần ba là rất bất ngờ khi cả hai vợ chồng Steven Gerrard đều không có tâm lý chuẩn bị cho điều này.

img
Nhà Gerrard sẽ càng đông vui với thành viên nhí sắp chào đời sau nửa năm nữa

“Sau khi làm đủ các xét nghiệm để chắc chắn về việc mang thai, tôi đã gọi cho Steven”, Alex chia sẻ. “Anh ấy kinh ngạc đến không thốt nên lời. Và giờ thì chúng tôi vô cùng hạnh phúc”, người đẹp 28 tuổi cười vui vẻ.

Alex và Steven đã có hai cô con gái là Lilly 7 tuổi và Lexie 5 tuổi. Do đó, Alex tự tin rằng lần mang bầu thứ ba của mình rất thảnh thơi, nhất là khi lúc nào cũng có Gerrard ở bên chăm sóc. Để động viên vợ trong lần mang bầu thứ ba, tuyển thủ Anh còn thưởng cả nhà một chuyến du hí Dubai.

Hiện Alex đang mang bầu ở tháng thứ 4 và cô rất tự hào chia sẻ rằng cứ có thời gian rảnh là Gerrard lại ở bên vợ để theo dõi sự phát triển của bào thai. Người đẹp cũng cho biết sẽ không đi siêu âm để kiểm tra giới tính. “Tôi mong đứa trẻ là bé trai và được thế thật hoàn hảo. Nhưng nếu không, đó cũng không phải là vấn đề gì to tát cả”.

Hồi năm 2008, Gerrard từng thổ lộ rằng anh rất mong muốn có thêm một thằng cu nhưng khi đó chưa thuyết phục được Alex mang bầu.

Theo 163  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem