Nhà giàu Trung Quốc chèo kéo Terry bằng lương “khủng”

Thứ hai, ngày 02/01/2012 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hai đội bóng nhà giàu của Trung Quốc là Thân Hoa Thượng Hải và Quảng Châu Evergrande vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng trả cho John Terry mức lương 200.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của anh.
Bình luận 0

Do có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với trung vệ Anton Ferdinand bên phía Queens Park Rangers, Terry sẽ phải ra hầu tòa vào đầu tháng Hai tới. Rất có thể thủ quân tuyển Anh sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò dài hạn giống như tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

img
 

Trong bối cảnh đó, cả Thân Hoa Thượng Hải và Quảng Châu Evergrande đang tính tới khả năng trả cho Terry mức lương 200.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của câu thủ 30 tuổi nếu anh bị cấm thi đấu tại Premier League.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, Thân Hoa Thượng Hải và Quảng Châu Evergrande đang nuôi thạm vọng trở thành một thế lực của bóng đá Trung Quốc cũng như châu Á.

Nếu chuyển sang đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải, John Terry sẽ có cơ hội sát cánh cùng với người đồng đội cũ của mình tại Chelsea là Nicolas Anelka. Cách đây không lâu, chân sút người Pháp đã đồng ý chuyển sang thi đấu ở Chinese Super League với mức lương 175.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem