Nhà Glazer thưởng đậm cho nhân viên M.U

Thứ ba, ngày 20/09/2011 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, gia đình nhà Glazer đã quyết định chi ra số tiền lên tới 5 triệu bảng để thưởng cho hơn 500 nhân viên đang làm việc tại CLB Manchester United.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, M.U đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mùa giải 2010-2011, họ đã đăng quang tại Premier League và trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 lần vô địch. Tại đấu trường Champions League, “Quỷ đỏ” đã 3 lần lọt vào trận chung kết trong 4 mùa giải gần nhất.

img

Không chỉ có được thành công trên sân cỏ, “Quỷ đỏ” cũng rất biết cách làm thương mại. Được biết, doanh thu hàng năm của họ là 300 triệu bảng.

Sau những thành công đó, gia đình tỷ phú Mỹ đã quyết định thưởng cho mỗi nhân viên đang làm việc tại Old Trafford số tiền tương đương 7,9% mức lương hàng năm của họ. Đây được coi là khoản tiền thưởng kỷ lục tại đảo quốc sương mù, bởi trước đó, chưa có CLB nào dám bỏ ra số tiền lớn như vậy để thưởng cho nhân viên.

Ở thời điểm này, M.U có tổng cộng 620 người, bao gồm những nhân viên đang làm việc tại Old Trafford, sân tập Carrington và các trung tâm thương mại của họ ở London. Trong đó, 520 người không trực tiếp chơi bóng sẽ được hưởng số tiền thưởng 5 triệu bảng kể trên. Số tiền thưởng này sẽ được thanh toán kèm theo tiền lương của họ trong tháng tới. 100 thành viên còn lại sẽ có cấu trúc tiền thưởng riêng.

Với mức lương kể trên, GĐĐH David Gill, người được hưởng mức lương khoảng 2 triệu bảng/năm sẽ có thể bỏ túi số tiền thưởng 160.000 bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem