Thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận nhiều điểm sáng khi các mẫu xe có tính thực dụng chú trọng vào công năng, tính năng đang đạt doanh số ấn tượng. Xu hướng xe gầm cao đang tạo ra một hướng tiếp cận mới cho các hãng để thu hút khách hàng trong tương lai.
Trong bối cảnh sức mua của thị trường vẫn chưa có sự bứt phá, nguy cơ xe tồn kho gia tăng, trong khi thị phần phân khúc đang nghiêng hẳn về phía Ford Ranger, các nhà phân phối xe bán tải tại Việt Nam đang áp dụng chương trình giảm giá theo nhiều hình thức khác nhau.
Bất chấp sức mua ôtô đang chậm lại trong những tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp kinh doanh và nhà phân phối vẫn tăng cường nhập khẩu ôtô về Việt Nam. So với tháng 2.2023, tổng lượng ôtô nhập khẩu về nước trong tháng 3 vừa qua tăng gần 3.000 chiếc.
Tài trợ chuỗi cung ứng là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí tài chính, cải thiện hiệu quả kinh doanh và giúp giải phóng vốn lưu động đang “mắc kẹt” trong chuỗi.
Với lợi thế nhà phân phối hiện đại hàng đầu Việt Nam, có hệ thống khoảng 1.000 điểm bán là đại siêu thị, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... trên cả nước, Saigon Co.op thông qua hoạt động kinh doanh đang khuyến khích tiêu dùng xanh một cách mạnh mẽ.
Nhắc đến xu hướng vật liệu nhẹ thế hệ mới, DHomeBuild là cái tên nổi bật được các nhà đầu tư và chủ thầu đặt trọn niềm tin với những giải pháp kiến trúc bền vững vượt trội cùng cái tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Ông Hà Thanh Tùng, Công ty TNHH Xăng dầu Hà Giang cho biết có tháng doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu lỗ hơn 900 tỷ đồng, ông này cho rằng, doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu hiện nay có mặt ở 50 tỉnh thành phố, tài sản gấp 1,5 lần Petrolimex nhưng chưa được đối xử xứng đáng.