Nhà Rooney cho quý tử đi làm từ thiện

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù Kai Rooney đã được hơn 13 tháng nhưng hiếm khi cậu nhóc được đi chơi đông đủ với gia đình và tiếp xúc nhiều với các thợ săn ảnh như vậy.
Bình luận 0

Mới đây, cậu nhóc của tiền đạo M.U Rooney được bố và bà ngoại Colette McLoughlin đưa đi tham dự chuyến làm từ thiện ở bệnh viện Alder Hey Children. Rosie, cô em gái nuôi của Coleen cũng đi cùng để kiểm tra sức khỏe

img
 
img
 

Không bỏ lỡ cơ hội, lần đầu tiên các tay săn ảnh được tiếp cận và chụp cận mặt quý tử nhà Rooney. Một nguồn tin từ các nhân viên bệnh viện cho biết, Kai Rooney rất hiếu động và dễ chịu, cậu cười suốt buổi trong bệnh viện khiến những ai có mặt đều muốn nhìn ngắm.

Bệnh viện Alder Hey Children là nơi chuyên phục hồi chức năng, spa và điều trị các chứng bệnh liên quan đến não. Hai vợ chồng nhà Rooney là một trong những người bảo trợ và có nhiều đóng góp cho bệnh viện này.

img
 

Còn với Coleen, sau khi chuyến mua sắm trở về từ Dublin, hôm qua đã đưa cậu nhóc nhà mình đi mua sắm để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp đến và tại đây, Kai đã được ông già Noel tặng một món quà rất dễ thương.

Theo DS

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem