Nhà thầu
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu Việt Nam Nguyễn Quốc Hiệp đề xuất, chủ đầu tư phải bảo đảm thanh toán hết cho các nhà thầu mới được đưa công trình vào vận hành, sử dụng.
-
Ban QLDA Thăng Long vừa tổ chức mở hồ sơ đề xuất kỹ thuật gói thầu 02-XL, lộ diện một số "ông lớn" tham gia đấu thầu gói thầu này.
-
Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - QL45 đã tìm được nhà thầu cho 3 gói thầu quan trọng gồm gói thầu số 10-XL, số 12-XL và số 13-XL. Tổng kinh phí các gói thầu khoảng 4.200 tỷ đồng, thời gian thi công trong 2 năm.
-
Sau khi xảy ra sự cố một gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn rơi khỏi đá kê gối (Dân Việt đã đăng ngày 10/11) tại tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), đến nay, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết nhà thầu đã thực hiện lắp đặt gối tạm thay thế gối cao su bị rơi.
-
Gói thầu XL-13, thi công xây dựng đoạn Km307+600 - Km318+000 (bao gồm khảo sát, thiết kế bản vẽ thi công) dự án thành phần đầu tư xây dựng đoạn Mai Sơn - QL45, có giá trị 1.256,2 tỷ đồng, thời gian thực hiện trong 24 tháng.
-
Đối với dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam đoạn Quốc lộ 45-Nghi Sơn, Ban Quản lý dự án 2 đã xây dựng hai phương án về kế hoạch triển khai tiếp theo sau khi huỷ thầu.
-
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, những nhà thầu liên quan tới cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi mà chưa có người bị khởi tố, thì Bộ GTVT vẫn có thông tin từ cơ quan chức năng để xem xét, đánh giá năng lực tham gia dự án cao tốc Bắc - Nam.
-
Sáng nay 26/9, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) tổ chức buổi họp báo về việc khởi công 3 dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam chuyển sang hình thức đầu tư công. Theo đó, 3 dự án trọng điểm này sẽ được đồng loạt khởi công vào ngày 30/9.
-
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đề nghị Bộ Công an chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp và hỗ trợ Bộ GTVT trong quá trình triển khai thực hiện dự án, từ công tác giải phóng mặt bằng, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, nhà thầu tại dự án cao tốc Bắc - Nam.
-
Sau nhiều lần đốc thúc đơn vị quản lý vận hành khai thác Quốc lộ 5 (QL5) tiến hành sửa chữa nâng cấp mặt đường để đảm bảo an toàn giao thông, tuy nhiên, mặt đường QL5 vẫn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ cho dừng thu phí nếu không đảm bảo yêu cầu.