Nhà tuyển thủ Việt bị trộm vơ vét đồ giá trị

Thứ tư, ngày 31/10/2012 14:00 PM (GMT+7)
Trong lúc Ngọc Duy bận tập luyện cùng ĐT Việt Nam, kẻ trộm thừa cơ đột nhập nhà anh, vơ vét rất nhiều đồ dùng giá trị.
Bình luận 0

Biết Ngọc Duy đang bận tập trung đội tuyển, nhà chỉ còn toàn phụ nữ và trẻ em, kẻ trộm đã tranh thủ cơ hội ra tay. Tối qua, đạo chích đã thừa cơ đột nhập vào nhà cầu thủ hiện đang thuộc "biên chế" Hà Nội T&T, lấy đi vài chiếc điện thoại, máy tính xách tay và nhiều đồ đạc khác.

img
Ngọc Duy (áo vàng) phát hoảng khi gia đình bị trộm viếng thăm

"Sáng nay nhà gọi điện tới báo mất trộm, tôi giật bắn cả mình. Kẻ gian đã thừa cơ lấy điện thoại, máy tính và một số đồ đạc khác", Ngọc Duy chia sẻ.

Ngọc Duy đã phải xin HLV Phan Thanh Hùng cho nghỉ buổi tập sáng nay để về nhà giải quyết chuyện gia đình. Sau khi trấn an vợ con, tuyển thủ này đã tới Công an phường để trình báo sự việc.

Ngọc Duy không phải là cầu thủ duy nhất của Hà Nội T&T từng dở khóc dở cười với đạo chích. Năm 2011, Văn Quyết vừa mua chiếc xe máy SH hơn trăm triệu, chưa kịp đăng ký thì đã bị kẻ trộm nẫng mất khi tới nhà GĐĐH Nguyễn Quốc Hội chơi. May cho chàng cầu thủ này là "sếp" chơi đẹp, đã móc hầu bao tặng cho một chiếc SH mới.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem