Nhập viện vì đeo nhẫn cho... “của quý”

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vì mục đích giữ của, một người đàn ông Trung Quốc đã nghĩ ra cách đeo đôi nhẫn vàng vào “cậu nhỏ” cho … chắc ăn. Thật không ngờ, “sáng kiến” này lại khiến anh ta phải nhập viện.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra khi người đàn ông tha hương trở về quê nhà ở Hồ Nam, Trung Quốc để ăn Tết cổ truyền. Trong chuyến hành trình về quê, mối lo ngay ngáy trong lòng anh là việc làm thế nào để không để mất hai chiếc nhẫn vàng.

img
 

Cuối cùng, anh quyết định tháo nhẫn ra khỏi ngón tay rồi đeo chúng vào... “cậu nhỏ”. Với cách làm này, anh chàng nghĩ bụng, sẽ chẳng có tên trộm nào có thể cuỗm được mấy chỉ vàng của anh.

Quả là suy nghĩ ấy không sai, nhưng “sự cố” hi hữu đã xảy ra. Khi vừa về tới tỉnh Hồ Nam, anh chàng lén vào nhà vệ sinh, cố gắng tháo nhẫn ra khỏi “chỗ hiểm” mà không sao làm nổi.

Không còn cách nào khác, anh này buộc phải cầu cứu những người xung quanh. Khoảng một giờ đồng hồ sau đó, “cậu nhỏ” được giải phóng nhờ sự giúp đỡ của các bác sỹ trong bệnh viện.

Theo Agencies
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem