Những thống kê thú vị trước trận Arsenal - Chelsea

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trận derby thành London giữa Arsenal với Chelsea luôn được xem là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại đảo quốc sương mù. Dưới đây là những thống kê thú vị trước thềm cuộc “đại chiến” tại sân Emirates.
Bình luận 0

0: Ở mùa giải này, Arsenal vẫn chưa biết đến mùi thất bại trên tất cả các đấu trường. Sau 7 trận đấu đã qua, The Gunners giành được 4 trận thắng, ghi được 13 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn.

img
 

0: Năm cuộc thư hùng gần nhất giữa Arsenal và Chelsea, không có cầu thủ nào bị trọng tài truất quyền thi đấu.

1: Tính tới thời điểm này, Arsene Wenger mới chỉ có 1 lần đối đầu duy nhất với người đồng nghiệp Roberto Di Matteo bên phía Chelsea. Đó là trận hòa 0-0 giữa hai đội tại sân Emirates hôm 21.4 vừa qua.

2: Trong 8 trận đấu gần nhất với Chelsea tại sân nhà Emirates, Arsenal mới chỉ giành được 2 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua.

2: Arsenal và Chelsea là hai đội bóng duy nhất tại Premier League mùa này chưa để lọt lưới trong hiệp hai.

2: Tính tới thời điểm này, cả Arsenal và Chelsea đang là hai đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất tại Premier League khi mới chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn.

6: Cho tới trước chuyến làm khách tại sân Emirates, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea vẫn đang là chân chuyền tốt nhất tại Premier League mùa này với 6 pha kiến tạo thành bàn.

22: Trong 5 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội tại Premier League, các trọng tài đã rút ra tổng cộng 22 chiếc thẻ vàng (Arsenal 11 thẻ, Chelsea 11 thẻ).

37: Kể từ khi lên dẫn dắt Arsenal hồi năm 1996, Arsene Wenger đã có tổng cộng 37 lần đối đầu với Chelsea và giành được 13 trận thắng, 12 hòa, 13 trận thua.

108: Kể từ khi giải vô địch bóng đá Anh được đổi tên thành Premier League hồi mùa giải 1992-1993, đã có 108 bàn thắng được ghi trong 40 cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem