Xe đạp máy 1946 Honda Bicycle-Mount Auxilary Engine được phát triển sau Thế chiến II ở Nhật Bản. Ảnh phía trái ngoài cùng.
Động cơ xe đầu tiên được đặt tên là A-type với kết cấu xi-lanh đơn, dung tích 50cc, 2 thì và làm mát bằng không khí. A-type được thiết kế theo cấu trúc đúc.
Cận cảnh hệ thống động cơ A-type.
Còn đây là mẫu xe 1947 Honda Model A được phát triển dựa trên cơ sở của mẫu xe tiền nhiệm với dáng vóc của một mẫu xe máy nhưng vẫn trang bị động cơ A-type. Ảnh xe ở giữa.
Cận cảnh hệ thống động cơ xe.
Bình xăng xe.
1949 Honda Model C. Ảnh xe ở phía bên trái ngoài cùng. Bên trái ngoài cùng là 1952 Honda Cub F.
Hệ thống động cơ được gắn ở bánh sau xe 1952 Honda Cub F
Cận cảnh hệ thống động cơ xe 1952 Honda Cub F
1949 Honda Dream D được tung ra vào năm 1949 với động cơ có dung tích 98cc. Ảnh xe ở ngoài cùng.
Cận cảnh 1949 Honda Dream D.
Hệ thống động cơ của 1949 Honda Dream D.
1949 – Honda Dream D bản màu đen ở ngoài cùng.
Tay cầm xe và hệ thống động cơ.
Còn đây là 1955 Honda Dream SA sở hữu động cơ lớn OHC, có dung tích 246cc, cho công suất 10,5 mã lực tại 5.500 vòng/phút và đạt vận tốc tối đa 100 km/h.
1955 Honda Dream SA cũng chính là dòng xe đầu tiên của Honda sử dụng động cơ có công suất cao OHC.
Cận cảnh bình xăng xe vẫn còn bóng loáng.
Mẫu xế nổ dù trải qua thời gian hàng chục năm vẫn làm say đắm lòng người.
Đây chính là những kí ức khó phai với những ai hâm mộ dòng xe Honda.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.