“Niệm khúc cuối” cho David Moyes?

Thứ tư, ngày 12/02/2014 07:08 AM (GMT+7)
Sau trận hòa như thua trước Fulham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 25, chiếc ghế HLV Manchester United (M.U) của David Moyes vốn đã lung lay dữ dội lại càng dễ gãy hơn nữa.
Bình luận 0
“Trăm dâu đổ đầu tằm”, vô số lời chỉ trích, châm biếm, tội lỗi dồn hết lên đầu nhà cầm quân người Scotland.

HLV David Moyes sẽ bị sa thải.
HLV David Moyes sẽ bị sa thải.

Với 41 điểm kèm theo vị trí thứ 7 sau 25 vòng, M.U kém vị trí trong tốp 4 (kèm suất dự Champions League mùa tới) đến 9 điểm. Trong thế gian nan tột cùng, ở vòng 26 Giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai (13.2), M.U lại gặp thử thách cực lớn, khi phải đến làm khách trước một Arsenal cũng đang rất khát khao gỡ gạc thể diện khi đã để thua Liverpool 1-5 ở vòng trước.

Đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Chelsea sau thảm bại ở Anfield, Arsenal đối mặt với rất nhiều sự việc không đâu vào đâu khi HLV Wenger bị… ngã, thủ thành Szczesny “mất tay” do chơi Flappy Bird quá nhiều, còn chân sút Giroud thì hao tổn thể lực với một người đẹp. Tất cả những lùm sùm hậu trường ấy, cộng thêm thành tích đối đầu quá kém trong các trận cầu lớn khiến Arsenal lâm vào thế “thập diện mai phục”. Cách tốt nhất để Arsenal thoát hiểm bây giờ là phải thắng trong một trận đấu lớn. Và M.U đến rất đúng lúc…

M.U giờ tan tác, mất niềm tin và như một con tàu sắp đắm. Nỗ lực lên gân cho đồng đội của tân binh Mata dường như không phát huy hiệu quả. Vốn luôn kém thế mỗi khi đối đầu M.U những năm gần đây, nhưng Arsenal hiện có cơ hội rất tốt để giành trọn 3 điểm và không chệch đường ray trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Và David Moyes đang đối diện với một cơn đau đầu mới.

Long Nguyên (Long Nguyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem