Niềm vui của người nghèo khi đến “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” Yên Bái

Hoàng Hữu Thứ tư, ngày 29/04/2020 08:58 AM (GMT+7)
2 tấn gạo do Văn phòng Đông Bắc báo NTNN/Dân Việt chuyển đến “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” đã góp phần không nhỏ vào niềm vui của hàng nghìn hộ nghèo tại TX.Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái). Đến chiều ngày 28/4, đã có 1.494 người nghèo được đi siêu thị mua hàng với giá 0 đồng.
Bình luận 0

Trong những ngày qua, “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại TX.Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) đã đón gần 1.500 lượt người đến mua hàng. Tất cả hóa đơn đều được tính với giá 0 đồng.

img

img

Trước khi vào chọn hàng, tất cả người dân đều được rửa tay sát khuẩn và giữ đúng khoảng cách an toàn.

img

Mỗi người dân thuộc đối tượng thụ hưởng vào siêu thị sẽ được phát một phiếu mua hàng...

img

và lựa chọn tối đa 5 mặt hàng không quá 100.000 đồng mà không phải trả tiền.

img

Bà con đến với “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” không phải để nhận quà từ thiện mà đến để được phục vụ như những khách hàng yêu mến nhất.

img

Đây là dự án thiện nguyện, mang tính nhân văn, gieo những hạt mầm nhân ái cho cộng đồng.

img

Trong 1 tháng, “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” sẽ dành tặng 3.200 suất quà với tổng trị giá 320 triệu đồng cho trên 1.600 gia đình. Chương trình dự kiến diễn ra từ 1 – 3 tháng tùy theo tình hình dịch bệnh.

img

Ông Nguyễn Đức Thành, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (đơn vị đồng tổ chức) cho biết: “Đến chiều ngày 28/4, siêu thị đã phục vụ, hỗ trợ cho 1.494 người nghèo khó trên địa bàn TX.Nghĩa Lộ. Bà con rất phấn khởi khi nhận được những túi hàng và cảm thấy thực sự hạnh phúc. Đặc biệt sau khi Văn Phòng Đông Bắc, Báo NTNN/Dân Việt kịp thời hỗ trợ 2 tấn gạo, chất lượng gạo tốt, bà con nhận được gạo rất mừng vì đang là thời gian giáp hạt”.

img

Trước đó, Văn phòng Đông Bắc báo NTNN/Dân Việt đã quyên góp 2 tấn gạo ủng hộ cho “Siêu thị hạnh phúc 0 đồng” tại TX.Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem