Nội dung xấu
-
Những loại game, ứng dụng độc hại và có thể cấm các nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới như TikTok, Facebook, YouTube nếu không hợp tác với cơ quan quản lý thực hiện đúng pháp luật Việt Nam.
-
Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới (WFA), với các thành viên như PepsiCo, P&G và Diageo, đã kêu gọi thành viên của mình gây áp lực lên các nền tảng truyền thông xã hội để ngăn chặn việc gắn quảng cáo của họ vào các nội dung xấu.
-
Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới (WFA), với các thành viên như PepsiCo, P&G và Diageo, đã kêu gọi thành viên của mình gây áp lực lên các nền tảng truyền thông xã hội để ngăn chặn việc gắn quảng cáo của họ vào các nội dung xấu.
-
Không thể phủ nhận, Facebook đang là nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới và đang có ảnh hưởng sâu rộng trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên, quy mô khổng lồ đã dẫn tới một hệ lụy nguy hiểm mà chính Facebook đôi khi không thể kiểm soát nổi: Nội dung xấu.
-
Với hơn 700 triệu người dùng đang sử dụng Instagram để chia sẻ ảnh và video, chắc chắn nó sẽ mở ra chỗ cho spam và nội dung không phù hợp.