Nóng: Putin nói rằng tình hình Covid-19 ở Nga đang diễn biến xấu đi

Tuấn Anh Thứ hai, ngày 13/04/2020 20:13 PM (GMT+7)
Tình hình dịch bệnh do virus corona Covid-19 ở Nga đang thay đổi hàng ngày theo hướng tiêu cực, ngày càng có thêm nhiều ca bệnh có diễn biến nặng, tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố hôm nay.
Bình luận 0

img

Tổng thống Nga Putin nói rằng diễn biến dịch Covid-19 ở Nga đang xấu đi.

"Chúng ta thấy rằng tình hình đang thay đổi gần như hàng ngày và đáng tiếc là theo hướng xấu đi. Số người mắc bệnh đang gia tăng và ngày càng có nhiêu ca bệnh diễn biến ở thể nặng", Tổng thống Putin nói trong cuộc họp bàn về tình hình dịch tễ ở Nga, được phát trên kênh truyền hình "Nước Nga 24". Ông Putin đánh giá về những hành động của Nga nhằm chống lại virus corona.

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng cho đến nay,  Nga đã hành động một cách chủ động trong cuộc chiến chống lại coronavirus, và để tiếp tục hành động chủ động thì cần có dự báo chuyên nghiệp tốt.

" Để tiếp tục hành động một cách chủ động, (mặc dù tình hình thực tế không khá hơn, song chúng ta vẫn đang làm được việc này), chúng ta cần một dự báo tốt, chuyên nghiệp, và không chỉ ở mức trung hạn hay dài hạn mà ở tương lai gần hơn, từ 3 đến 7 ngày", ông Putin phát biểu được kênh truyền hình "Nước Nga 24" trích dẫn lại.

Đến thời điểm này, Nga ghi nhận 18.328 trường hợp nhiễm virus corona. Ngày hôm qua đã phát hiện thêm 2558 ca nhiễm mới. 1470 người đã khỏi bệnh, 148 người chết.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem