Nữ giáo viên bị quan chức ép rượu rồi xâm hại

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 13.7, Vương Trọng Qúy – cán bộ quản lý đất đai của một ngôi làng tại thị xã Tất Tiết, Quý Châu, Trung Quốc, đã bị bắt giữ về tội cưỡng bức một giáo viên nữ dạy cấp hai.
Bình luận 0

Được biết, người đàn ông này họ Vương, chỉ mới 28 tuổi, còn người bị hại là nữ giáo viên dạy tiếng Anh, họ Chu, 26 tuổi.

img
Nữ giáo viên họ Chu không kìm được nước mắt khi kể lại chuyện xảy ra hôm 17.5

Theo lời kể của nạn nhân, hôm 17.5, hiệu trưởng của trường đã “lệnh” cho cô cùng đi uống rượu với 8 vị lãnh đạo khác. Vì bị ép uống quá nhiều, cô Chu đã bị say và lợi dụng điều này, Vương Trọng Qúy – cán bộ quản lý nhà đất, đã xâm hại cô.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên công an, tuy nhiên vì phải tìm đủ bằng chứng để kết tội nên đến mãi ngày 13.7, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Tất Tiết mới ra lệnh bắt giữ vị cán bộ nhà đất họ Vương.

Tuy vụ việc xảy ra tại một ngôi làng nhỏ, nhưng đã gây xôn xao, bất bình trong suốt hai ngày qua trên các trang mạng, diễn đàn Trung Quốc. Được biết, phiên tòa xét xử Vương Trọng Qúy sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Theo Sina, CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem